Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 220 đồng một cái tem ở Lào Cai

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem rách của xưởng Chúng tôi, để phù hợp nhất cho sản phẩm of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hòa Bình giá rẻ chỉ từ 210VND 1 con tem ở Phú Thọ

 

 

Các loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem rách loại dòn có thể được in bằng nguyên vật liệu riêng giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo hay là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì nó mới hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách giả dụ: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem bể dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi in tem nát bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như giấy khi sản xuất đó là các giấy có tráng sẵn keo thì nó tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn hiệu quả bên trên nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội Truy cập

Thông tin cần thiết khi design market tem bể

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên các hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được design demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi mà gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỡ nhiều với dàn nhân viên design mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả những bạn phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc nice. Lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám ok hơn. Đối với làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa làm hoàn thiện mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in ấn đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để sản xuất mác chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in namecard phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với những mẫu tem nát thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, in decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

in tem bảo hành tại Hà Nội giá rẻ 50đ cạnh tranh toàn quốc, miễn phí thiết kế mẫu

IN TEM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ NHẤT Công ty In Quang Trung, xin cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ  i n  tem bảo hành  tại hà nội  gi...