In tem đảm bảo giá chỉ từ 110đồng/1 cái tem tại Lai Châu

Chuyên in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bảo đảm of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 175đ 1 cái tem ở tại Phú Yên

 


Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in từ loại giấy riêng giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in như vậy có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể dập logo hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì sẽ hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File thiết kế làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát thí dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi in ấn tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi mà làm đấy là hầu hết decal thì những phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là chọn phù hợp để in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất đạt trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi tạo demo tem bể

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà luôn khó khi mà bóc stem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể phổ biến với đội ngũ designer làm market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là những người đặt làm tem phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất cùng với màu sắc nice. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in tem vỡ dòn thì khi mà vừa in xong độ dòn của tem nhãn mác chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card visit cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ dùng loại giấy chủng loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo làm tem bể chất lượng số 1 với các mẫu tem vỡ design mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

in tem bảo hành tại Hà Nội giá rẻ 50đ cạnh tranh toàn quốc, miễn phí thiết kế mẫu

IN TEM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ NHẤT Công ty In Quang Trung, xin cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ  i n  tem bảo hành  tại hà nội  gi...