In tem vỡ giá chỉ từ 118đ/một con tem tại Lai Châu

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem đảm bảo của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn 220K = 46 cái giá chỉ từ 179VND một chiếc tem tại Bắc Giang

 


Vài vật liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn có thể được in ấn bởi loại giấy riêng tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Vì là loại giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… mục đích tránh các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu hết ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà in tem vỡ chúng ta có thể in logo hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì nó mới hiện óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File design làm tem nát vector dùng các phần mềm tem rách ví dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là mọi giấy thì hầu như tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo thì là chọn lựa phù hợp để làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đặng trên rất nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bảo hành Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem vỏ trứng

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách được dựng market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi gỡ stick.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là mọi người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với màu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám ok hơn. Với những sản xuất tem bảo hành giòn thì khi vừa in ấn xong mức độ giòn of stick chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem 3D) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để in ấn stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ sử dụng vật liệu chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với các mã tem vỏ trứng thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Shop làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

in tem bảo hành tại Hà Nội giá rẻ 50đ cạnh tranh toàn quốc, miễn phí thiết kế mẫu

IN TEM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ NHẤT Công ty In Quang Trung, xin cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ  i n  tem bảo hành  tại hà nội  gi...