In tem bể ở tại Tỉnh Vĩnh Long giá rẻ chỉ từ 85đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách ở tại Tỉnh Vĩnh Long chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem nát of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở Hà Tĩnh
 

 

Vài loại giấy được dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại giòn được sản xuất bởi loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích lé những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi mà in ấn tem nát ta có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì nó mới hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ làm tem rách
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in là hầu như mọi decal thì các phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem nát vào đây

Thông tin cần thiết khi design   market tem bảo hành
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được dựng market
với nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dính nhưng mà khó khi mà gỡ stem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem nát rộng rãi với đội hình designer tạo demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là những khách phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem nát được in cùng với màu đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những làm tem rách giòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết mức độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào làm đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem mủn) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất stick chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt bời vì là chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, các bạn phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem bể tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, in decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

in tem bảo hành tại Hà Nội giá rẻ 50đ cạnh tranh toàn quốc, miễn phí thiết kế mẫu

IN TEM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ NHẤT Công ty In Quang Trung, xin cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ  i n  tem bảo hành  tại hà nội  gi...