In tem bảo đảm giá chỉ từ 59 đồng 1 cái tem ở tại Nam Định

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ, chất lượng cao nhất, design market free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bảo hành of xưởng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Ninh Bình giá chỉ từ 152 đồng một chiếc tem ở tại Nam Định

 

 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn có thể được làm từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… để tranh lé mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi in tem nát tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File design sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi in tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo là dùng phù hợp để mà sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất được trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ In tem bảo hành tròn Click chuột

Thông tin khi dựng market tem bể

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng khó khăn khi gỡ stem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỏ trứng phong phú với đội hình cộng tác viên design market rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là những người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bể được in với cùng sắc màu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới in hoàn thiện mức độ giòn của nhãn tem chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn & rất giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, bạn cần phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem nát giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng số 1 với những mẫu mã tem vỡ thiết kế market chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in giấy decal VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

in tem bảo hành tại Hà Nội giá rẻ 50đ cạnh tranh toàn quốc, miễn phí thiết kế mẫu

IN TEM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ NHẤT Công ty In Quang Trung, xin cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ  i n  tem bảo hành  tại hà nội  gi...