In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 60VND/một cái tem ở tại Kiên Giang

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng số 1, thiết kế demo miễn phí 100%, ship tận tay

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bể của dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of bạn  and tham khảo: In tem bảo hành sổ nhảy giá chỉ từ 220VND/1 chiếc tem ở Nam Định

 

 

Một số loại vật liệu được dùng làm tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn có thể được in bởi loại giấy riêng biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tránh các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà làm tem nát chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File design sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể ví dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem nát dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã làm tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn là những giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là chọn lựa thích hợp để mà sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất đạt trên mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Click chỗ này

Thông tin khi dựng mẫu tem vỏ trứng

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được thiết kế market
với nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khi mà lột mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều với lực lượng cộng tác viên design mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là những quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem bể luôn luôn được in với sắc màu đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi vừa in xong xuôi mức độ giòn của tem nhãn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem 3D) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in ấn stem niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem nát giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt số một với mẫu mã tem rách làm demo rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem rách - Shop In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

in tem bảo hành tại Hà Nội giá rẻ 50đ cạnh tranh toàn quốc, miễn phí thiết kế mẫu

IN TEM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ NHẤT Công ty In Quang Trung, xin cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ  i n  tem bảo hành  tại hà nội  gi...