In ấn tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 180VND/một chiếc tem ở tại Lai Châu

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem đảm bảo của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm của tất cả các bạn  và có thể Quý khách cũng quan tâm: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá rẻ chỉ từ 220đ một cái tem tại Tiền Giang

 


Các loại decal được dùng làm tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in như thế có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện… nhằm lé những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi sản xuất tem nát chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File design làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm design tem bảo hành giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem bể giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo đến khi in ấn tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đó là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì hầu như tất cả phần tử thừa của hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bảo hành giá rẻ hà nội Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design market tem vỏ trứng

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách được tạo market
với nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng với dàn designer tạo demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả mọi khách kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn cùng với màu cực kỳ đẹp. Lúc dính vào sản phẩm thì phải chờ 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ dòn of stem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem vỡ) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà sản xuất mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card visit cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại vật liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cực cao với mẫu tem rách design demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

in tem bảo hành tại Hà Nội giá rẻ 50đ cạnh tranh toàn quốc, miễn phí thiết kế mẫu

IN TEM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ NHẤT Công ty In Quang Trung, xin cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ  i n  tem bảo hành  tại hà nội  gi...