In ấn tem vỡ giá chỉ từ 35VND/một con tem ở Bắc Giang

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu, thiết kế market free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm of mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 164VND/1 cái tem ở Hà Giang

 


Vài vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn luôn được in ấn trên loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tránh những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi in tem nát chúng tôi có thể in logo hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File design làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem bể thí dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem rách giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi làm tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau quá trình in. Nếu giấy khi mà in ấn đấy là hầu như giấy decal thì nó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in được trên rất nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bao hanh Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi mà gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng với đội hình designer tạo market nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi người đặt in kể cả các người dặt in mác khó tính nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn được in với mầu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi vừa sản xuất xong mức độ giòn of tem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem mủn) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn phải bảo hành hàng hóa thì chỉ chọn chất liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng cực cao với các mẫu mã tem nát làm market chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

in tem bảo hành tại Hà Nội giá rẻ 50đ cạnh tranh toàn quốc, miễn phí thiết kế mẫu

IN TEM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ NHẤT Công ty In Quang Trung, xin cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ  i n  tem bảo hành  tại hà nội  gi...