Làm tem niêm phong giá chỉ từ 220đ một cái tem tại Bắc Kạn

Chuyên nghiệp in tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng tốt, làm market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành of công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý với hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 183 đồng một chiếc tem tại Bắc Kạn

 


Các vật liệu dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn các hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi in tem bảo hành chúng tôi có thể in logo hay là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File thiết kế in tem vỡ vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem rách giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo nhiều khi sản xuất tem bể Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in là hầu hết giấy decal thì mọi phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là lựa chọn phù hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số in tem vỡ dòn tròn Bấm


Thông tin khi làm   mẫu tem vỏ trứng

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo mẫu
với nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn mác thường bé, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng khó khi mà lột stem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng đội hình designer dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả mọi người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ được in với màu nice. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những làm tem nát giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ giòn của nhãn mác chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể sản xuất đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem mủn) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá cạnh tranh, đảm bảo in tem rách chất lượng cao với những mã tem rách tạo market chuyên nghiệp. Shop in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

in tem bảo hành tại Hà Nội giá rẻ 50đ cạnh tranh toàn quốc, miễn phí thiết kế mẫu

IN TEM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ NHẤT Công ty In Quang Trung, xin cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ  i n  tem bảo hành  tại hà nội  gi...