In tem vỡ giá chỉ từ 151VND/1 cái tem ở tại Hải Dương

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem liêm phong of cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ giá chỉ từ 195VND/1 cái tem ở Bắc Kạn

 


Một số loại vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn sẽ được sản xuất bằng nguyên liệu chuyên biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi làm tem bể chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát như là: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem vỡ dòn trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi làm đấy là hầu hết giấy thì mọi phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là dùng thích hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đạt trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số tem bảo hành chỗ này

Thông tin khi design mẫu tem bảo hành

- Là một loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được design demo
với các nội dung thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn mác thường bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi tháo stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng lực lượng nhân viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được in ấn với sắc mầu nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ một thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in tem bảo hành dòn thì khi mới in ấn hoàn thiện độ giòn of stick vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào in được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & siêu dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ do chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, bạn cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng vật liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem vỏ trứng dựng mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

in tem bảo hành tại Hà Nội giá rẻ 50đ cạnh tranh toàn quốc, miễn phí thiết kế mẫu

IN TEM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ NHẤT Công ty In Quang Trung, xin cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ  i n  tem bảo hành  tại hà nội  gi...