Chuyên in tem bể tại Tỉnh Thái Nguyên giá chỉ từ 145đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Thái Nguyên chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem nát of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 96VND 1 cái tem tại Hưng Yên

 

Một số loại decal được dùng làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn có thể được in trên nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem bể tôi có thể làm logo hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem rách
- File thiết kế in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách thí dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi in đó là tất cả decal thì các phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là sử dụng phù hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đặng trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  +1000 mẫu tem bể Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được dựng mẫu
với các nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi bóc tem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bể rất nhiều cùng đội ngũ nhân viên thiết kế market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả những người dặt in mác khó tính nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem bể luôn luôn được làm cùng với màu đẹp. Tới lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa mới làm xong mức độ dòn of nhãn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in được, đó là yếu tố bắt buộc của việc làm tem bạc) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để mà sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt gãy do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in card cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bảo hành design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In nhãn mác

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

in tem bảo hành tại Hà Nội giá rẻ 50đ cạnh tranh toàn quốc, miễn phí thiết kế mẫu

IN TEM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ NHẤT Công ty In Quang Trung, xin cung cấp tới Quý khách hàng dịch vụ  i n  tem bảo hành  tại hà nội  gi...